Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Thiết kế bảng trò chơi đang phát triển mạnh


Tại Đức, quê hương của trò chơi cờ hiện đại, ngành công nghiệp này đã tăng trưởng hơn 40% trong năm năm qua. Đây là lý do tại sao.
Ban trò chơi đang bùng nổ. Điều sau khi bài báo mô tả một “ vàng tuổi ” hay “ phục hưng ” của hội đồng quản trị-game.

Tại Đức, quê hương của trò chơi cờ hiện đại, ngành công nghiệp này đã tăng trưởng hơn 40% trong năm năm qua; hội chợ thương mại SPIEL kéo dài bốn ngày trong năm nay đã chứng kiến ​​1.500 bản phát hành trò chơi bài và thẻ mới, với 209.000 người tham dự từ khắp nơi trên thế giới.

Điều gì về trò chơi hội đồng thu hút mọi người, và những xu hướng mới nổi nào chúng ta có thể thấy trong các phiên bản mới nhất?

XÃ HỘI, THỬ THÁCH, THỰC TẾ
Bốn yếu tố chính làm cho trò chơi trên bảng trở nên thú vị cho cả gia đình và những người có sở thích chuyên dụng .

Đầu tiên, trò chơi hội đồng là xã hội; họ được chơi với những người khác Cùng nhau, người chơi chọn một trò chơi, tìm hiểu và giải thích các quy tắc và trải nghiệm trò chơi. Ngay cả một trò chơi tầm thường cũng có thể thú vị và đáng nhớ khi bạn chơi nó với đúng nhóm người.


[Ảnh: Người dùng Flickr Alex Erde ]
Thứ hai, trò chơi cờ bàn cung cấp một thách thức trí tuệ, hoặc một cơ hội cho tư duy chiến lược. Hiểu các quy tắc, tìm một vị trí tối ưu cho một quân cờ, thực hiện một động tác gây ngạc nhiên cho đối thủ của bạn, tất cả những điều này đều rất thỏa mãn. Trong nhiều trò chơi cờ hiện đại, may mắn trở thành thứ mà bạn giảm thiểu hơn là thứ tùy tiện quyết định người chiến thắng.

Thứ ba, trò chơi trên bàn là vật chất, chúng được tạo ra từ nhiều thứ; Họ có trọng lượng, chất, và thậm chí là vẻ đẹp.

Người chơi nói về niềm vui xúc giác và niềm vui thích nhục dục khi di chuyển các mảnh trò chơi vật lý, và sự đánh giá cao của họ đối với nghệ thuật chi tiết trên hộp trò chơi hoặc bảng. Một số người cố gắng hết sức để bảo vệ các trò chơi của mình khỏi bị hư hại, thậm chí các thẻ riêng lẻ bằng vải nạm, bằng nhựa để bảo vệ chúng khỏi các ngón tay dính dầu mỡ, tràn hoặc đeo.

Các bộ Monopoly có thể sưu tập và các trò chơi cổ điển khác có thể lấy hàng trăm ngàn đô la khi đấu giá.

Cuối cùng, và điều này giúp giải thích khối lượng khổng lồ của các bản phát hành mới mỗi năm, các trò chơi trên bảng cung cấp sự đa dạng. Vượt ra ngoài, giáo phái của người mới, ẩn giấu mong muốn có một trò chơi phù hợp với tình huống phù hợp, bất kể sự kết hợp giữa game thủ và chiều sâu chiến lược có thể yêu cầu.

Chủ đề của trò chơi rất quan trọng, nhưng cơ chế chơi cũng như thời lượng dự kiến ​​của trò chơi cũng vậy. Giống như các tác giả, các nhà thiết kế trò chơi như người sáng tạo Đại dịch Matt Leacock thu hút một lượng người hâm mộ thích phong cách trò chơi mà họ sản xuất.

TRẢI NGHIỆM 'PHÒNG THOÁT'
Để đáp ứng nhu cầu về sự đa dạng, các nhà thiết kế tìm kiếm các yếu tố mới để cung cấp trong các trò chơi của họ. “ Legacy ” phong cách trò chơi-nơi người chơi tùy biến trò chơi như họ chơi nó, viết trên bảng, và loại bỏ quy tắc trò chơi hoặc các thành phần tạo ra một một lần, biến thể cá nhân của một trò chơi cốt lõi. Họ cũng mời một nhóm chơi cùng nhau trong một số phiên chơi, sửa đổi trò chơi trên mạng của họ trong suốt quá trình trải nghiệm.

Điều đó có thể cảm thấy phải đối mặt với những người trong chúng ta lớn lên bảo vệ các trò chơi của chúng ta khỏi thiệt hại.

Nếu viết trên các phần trò chơi là đối đầu, thì loạt trò chơi Thoát , của cặp vợ chồng người Đức Inka và Markus Brand, thậm chí còn hơn thế.

Những trò chơi nhỏ, rẻ tiền này nhằm mục đích tái tạo trải nghiệm của một người thoát khỏi phòng thoát hiểm bằng cách cung cấp cho người chơi một loạt các câu đố để cùng nhau giải quyết, như một hoạt động hợp tác. Tuy nhiên, để giải các câu đố, người chơi phải phá hủy trò chơi, cắt xé thẻ, xé đồ vật, gấp và dán và viết lên chúng theo nghĩa đen.


Có rất nhiều điều để nói về những trò chơi đơn giá rẻ này, giúp xây dựng các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm và phòng như phòng thoát trong thế giới thực. Cung cấp cơ hội cho bạn bè và gia đình cùng nhau giải quyết một vấn đề chung.

Đối với những người muốn có thể truy xuất các bước của họ hoặc chuyển trò chơi cho bạn bè, Mở khóa! loạt trò chơi có một cái nhìn khác về thể loại phòng thoát bằng cách sử dụng một ứng dụng tích hợp để cung cấp manh mối và câu trả lời.

Điều này đảm bảo rằng trò chơi có thể chơi lại được, ngay cả khi người chơi không muốn xem lại cùng một câu chuyện.

Giống như trò chơi Thoát, Mở khóa! loạt cung cấp các cơ hội sáng tạo để kết hợp các đối tượng khác nhau như một phần của việc giải các câu đố, nhưng thêm các yếu tố đa phương tiện thường xuyên và sử dụng các thuộc tính khác nhau của điện thoại thông minh làm công cụ giải quyết vấn đề.

BẢNG THẬT, CHƠI KỸ THUẬT SỐ
Đối với những người thích giải câu đố, có nhiều trò chơi mới khác kết hợp các công nghệ kỹ thuật số với các thành phần và cảm giác của một trò chơi cờ.

Chronicles of Crime đặt người chơi vào vai các thám tử cảnh sát, những người phải đi đến các địa điểm khác nhau để phỏng vấn nghi phạm, tham khảo ý kiến ​​chuyên gia và tiến hành tìm kiếm.

Tương tự, Thám tử đặt người chơi để giải quyết một loạt tội ác. Tuy nhiên, trong trò chơi này, việc tìm hiểu ai là người phạm tội là không đủ, nó cũng phải được chứng minh bằng chuỗi bằng chứng thu thập (và đã đăng ký) được đăng ký bởi người chơi trên một trang web tùy chỉnh.

Những trò chơi này phản ánh sự phát triển rộng lớn hơn của một nhóm nhỏ các trò chơi sử dụng các công cụ kỹ thuật số để thêm các tính năng mới cho các trò chơi trên bảng.

One Night Ultimate Superheroes sử dụng một ứng dụng để chạy trò chơi, đảm nhận vai trò quản trị mà người chơi phải thực hiện. Các Lord of the Rings: Journeys trong Trung Trái Đất sử dụng một ứng dụng để thiết lập tốc độ, bản đồ thiết lập trò chơi, quy tắc quyết tâm, và theo dõi sự tiến bộ của các cầu thủ, hợp lý hóa và đơn giản hóa chơi. Beasts of Balance, một trò chơi xếp chồng đơn giản, khéo léo, sử dụng một ứng dụng để tạo ra một thế giới câu chuyện làm cho các nhân vật động vật để bàn trở nên sống động và khuyến khích người chơi xếp các nhân vật khác nhau để tiếp tục câu chuyện.

Những công cụ kỹ thuật số này thêm đa dạng vào một loạt các trò chơi bảng có sẵn. Không chỉ là các trò chơi kích hoạt pin đơn giản như Hoạt động , chúng cung cấp các cách mới để tương tác với các cơ chế và vật liệu trò chơi trong khi vẫn hỗ trợ tính xã hội, thách thức trí tuệ và tính hữu hình mà người chơi rất thích.

Các trò chơi bảng vật lý không đi đâu cả, nhưng các ứng dụng thêm các khả năng mới thú vị cho không gian chơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tai nghe Bluetooth tốt nhất cho năm 2020

Nếu bạn muốn thực hiện cuộc gọi rảnh tay khi lái xe hoặc chỉ cần dùng tay cho các tác vụ khác, bạn cần có tai nghe Bluetooth chắc chắn. Dướ...