Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Instagrammer vui mừng: Một bộ lọc khuôn mặt cho quần áo của bạn ở đây


Chiếc áo phông trắng mang tính biểu tượng được cập nhật từ thế kỷ 21.
Instagram nổi tiếng là sân chơi truyền thông xã hội dành cho những người có ảnh hưởng thời trang. Hầu hết các hoạt động cho đến nay đều được nhìn thấy với các thiết kế trang phục mà người đó thực sự đang mặc, mặc dù đã thể hiện một giao dịch mua mới hoặc giao diện yêu thích. # ootd's (Trang phục của ngày hôm nay) sinh sôi nảy nở. Và khi nói đến thực tế mở rộng, Instagram có các bộ lọc khuôn mặt được làm chủ khá tốt. Nhưng nền tảng đã không thực sự cố gắng áp dụng công nghệ này vào quần áo mà người dùng thực sự đang mặc.

Đó là, cho đến khi Carlings, một công ty bán lẻ của Thụy Điển, đã hợp tác độc quyền với Facebook và Instagram để sản xuất một chiếc áo phông thực tế tăng cường (AR) đầu tiên chỉ trên các nền tảng đó.


Spark AR, studio AR của Facebook, đã phát triển chức năng của thành phần AR. Bản thân áo phông vật lý, chỉ có thể được đặt hàng từ trang Carlings, là một chiếc áo phông trắng trơn bằng mắt thường, ngoại trừ một số chữ màu đen trên tay áo và logo gần phía trước trung tâm của cổ áo sơ mi. Khi bạn kích hoạt bộ lọc trên Instagram, logo đó sẽ trở thành một phần chức năng của thiết kế. Nó hoạt động như một điểm theo dõi cho máy ảnh điện thoại của bạn, để bộ lọc Carlings được liên kết có thể xếp chồng đúng một hình ảnh bạn chọn lên tấm vải trống đó bất kể cơ thể bạn uốn cong hay xoay. (Carlings nhấn mạnh rằng công nghệ này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, vì vậy, không nên di chuyển quá nhanh.

Nhưng không giống như bán hàng thời trang thông thường, đòi hỏi người mua phải mua nhiều lần để theo kịp xu hướng, điểm của chiếc áo này, theo Carlings, là bạn không phải mua cái khác. Một loạt các bộ lọc cho phép người mặc bật đồ họa lên áo bất cứ khi nào họ cảm thấy thích và công ty có kế hoạch phát hành nhiều bộ lọc hơn, có khả năng liên tục, vì vậy người mặc có thể đưa ra tuyên bố chính trị hàng đầu ngay cả khi có tin tức chu kỳ quay nhanh hơn và nhanh hơn.

Hầu hết các thiết kế hiện tại trên trang web đều hướng rất nhiều đến tính thẩm mỹ, thiết kế đáng nhớ của Gen Z (thật lòng mà nói, vì bản thân các thiết kế là kỹ thuật số). Hầu như tất cả các thiết kế trên trang web đều liên quan đến cuộc khủng hoảng khí hậu: Dừng lại phủ nhận hành tinh của chúng ta đang chết dần dần; Tôi chắc chắn rằng những con khủng long nghĩ rằng chúng cũng có nhiều thời gian hơn. Và một trong những phác thảo về bản chất nam tính độc hại luôn tồn tại: đó là 24/7 24/7. Trong một động thái rất thương hiệu, Virtue, cơ quan sáng tạo của Vice, cũng hợp tác trong dự án.

Bạn có thể tự hỏi tại sao có sự hấp dẫn khi đi dạo quanh thị trấn trong thời đại kỹ thuật số tương đương với một tee đồ họa được in bằng mực vô hình. Theo Dezeen , Giám đốc điều hành của Carlings, Ronny Mikalsen, nói rằng chức năng AR làm cho sản phẩm trở nên linh hoạt và lâu dài hơn. Chắc chắn với con mắt chưa được kiểm chứng, đó có thể là bất kỳ chiếc áo nào mà yếu tố đáng nhớ xảy ra sau khi máy ảnh chĩa vào bạn. Một số có thể tìm thấy khái niệm phô trương. Nhưng bản thân các bộ lọc Instagram và Facebook thực sự là một thói quen trong sự vui tươi. Và tùy thuộc vào người theo dõi, đó có thể là một cách để có được nhiều thông điệp hơn, mà không cần phải mua câu thần chú thời trang nhanh là mua quần áo kém chất lượng với giá rẻ để tham gia vào một xu hướng và sau đó bỏ rơi chúng .


Carlings nói rằng áo phông có một trụ cột thiết kế cổ điển của sự nổi loạn của giới trẻ, thành công, đồ họa tee, và phát minh ra nó cho thời đại kỹ thuật số. Nhưng một lưu ý lớn là người dùng không thể tự thiết kế (Carlings nói họ chấp nhận đề xuất qua email). Và tất nhiên, một sự lựa chọn về đồ họa được thiết kế sẵn bởi một cơ quan liên quan đến sở thích của một công ty lớn như Facebook loại bỏ sự hấp dẫn của người ngoài mà họ đề xuất. Một trong những cách chúng ta có thể nói là một tee AR chắc chắn sẽ mang lại một ý nghĩa hoàn toàn mới để thực hiện nó cho 'gram.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tai nghe Bluetooth tốt nhất cho năm 2020

Nếu bạn muốn thực hiện cuộc gọi rảnh tay khi lái xe hoặc chỉ cần dùng tay cho các tác vụ khác, bạn cần có tai nghe Bluetooth chắc chắn. Dướ...