Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Bộ phim cảm động này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch


Các nghệ sĩ trên toàn thế giới đang đối phó với cuộc khủng hoảng cháy rừng của Úc bằng các tác phẩm hỗ trợ sáng tạo. Một trong những cảm động nhất mà chúng tôi đã thấy cho đến nay là Tomorrow's on Fire , một bộ phim hoạt hình ngắn gần đây được tải lên Vimeo của đạo diễn người Úc Darcy Prendergast.

Trong đó, một người kể chuyện bảy tuổi tên là Miles suy ngẫm về những vụ cháy rừng tàn khốc và ý nghĩa của nó đối với tương lai của đất nước mình. Không thể tránh khỏi, anh ta nhận ra rằng sự ích kỷ là điều đã khiến người dân, vùng đất và động vật hoang dã của họ lâm nguy.



Được thực hiện trong suốt bảy tuần, Prendergast đã viết bài thơ sẽ trở thành kịch bản cho phim hoạt hình ngắn trong khi xem các báo cáo tin tức về thiệt hại mà các vụ cháy rừng gây ra. Đêm đó, anh bắt đầu lên kịch bản. Tập phim Tomorrow's on Fire là bộ phim quan trọng nhất mà tôi đã thực hiện, nhưng thật đáng buồn là bộ phim mà tôi ước mình không bao giờ phải làm, cuốn Prendergast nói với điều đó thật tuyệt . Đến nay,  12,35 triệu mẫu đất đã bị đốt cháy, hơn hai chục người đã chết và gấu túi đang chết rất nhanh, chúng có thể nằm trong  danh sách các loài có nguy cơ tuyệt chủng .

Prendergast, người cũng là tình nguyện viên tại một trung tâm động vật hoang dã ở Úc, đã thực hiện bộ phim hợp tác với công ty sản xuất của mình, Oh Yeah Wow. Đồng hồ chỉ sau một phút 45 giây, Tomorrow's on Fire  cuối cùng đã nói với khán giả toàn cầu lớn hơn về sự đóng góp của con người vào sự suy tàn của thế giới chúng ta. Đối với tôi, cần phải cộng hưởng rộng hơn để cảm nhận được sự bất lực ngày càng tăng, theo ông Prendergast. Chúng tôi xứng đáng được tốt hơn, và thế hệ tiếp theo của chúng tôi cũng vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tai nghe Bluetooth tốt nhất cho năm 2020

Nếu bạn muốn thực hiện cuộc gọi rảnh tay khi lái xe hoặc chỉ cần dùng tay cho các tác vụ khác, bạn cần có tai nghe Bluetooth chắc chắn. Dướ...