Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Các nhà thiết kế mô phỏng lại các biểu tượng của Apple, Twitter và hơn thế nữa


Họ có nóng hay không?
Thiết kế có các quy tắc của nó, nhưng một số dự án thú vị nhất là những dự án phá vỡ kỳ vọng bằng cách từ bỏ hoàn toàn các quy tắc hoặc ít nhất là những dự án mà chúng ta quen thuộc. Trong những năm qua, các nhà thiết kế đồ họa đã khéo léo mô phỏng lại các logo doanh nghiệp mang tính biểu tượng và biến chúng thành hình ảnh mới, trong khi vẫn giữ các định danh của thương hiệu như bảng màu của logo hoặc kiểu chữ. Mặc dù đó là một năm mới (và một thập kỷ mới!), Gần như chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho các biên giới mới trong thiết kế và thẩm mỹ kiến ​​trúc, một điều sẽ vẫn như cũ: hiện tượng vui nhộn và phù phiếm của các logo được phối lại. Dribbble, nền tảng dành cho các nhà thiết kế kỹ thuật số, gần đây đã thu thập các mục từ một số người sáng tạo ra logo của công ty nổi tiếng chỉ để làm mới.


The Logo Study
@anatomyoflogos
Twitter logo redeisng proposal (For Fun)

View image on TwitterView image on TwitterView image on Twitter
13
4:07 AM - Nov 2, 2019
Twitter Ads info and privacy
See The Logo Study's other Tweets
Bắt đầu với Twitter là đúng, vì nó đã trở thành Phòng Bầu dục ảo trong vài năm qua. Nhà thiết kế Myles Stockdale đảm nhận linh vật chim xanh ở khắp mọi nơi của nền tảng có tính hình học và táo bạo hơn so với sản phẩm hiện tại của Twitter và có thêm một con mắt tròn nhỏ. Stockdale cũng làm sâu sắc thêm màu xanh của bộ nhận diện thương hiệu của trang web (có lẽ để đến gần hơn với màu của Classic Classic Blue của Pantone trong lựa chọn năm ?) Và thêm các cạnh sắc nét hơn cho kiểu chữ. Với sự hỗn loạn kéo dài dòng thời gian Twitter hàng ngày, ngôn ngữ trực quan khắc nghiệt hơn, trực tiếp hơn này có vẻ phù hợp.

Apple, một công ty có thành công rất lớn được xây dựng dựa trên thương hiệu xuất sắc, dường như không cần can thiệp. Thiết kế của quả táo bị cắn một phần mang tính biểu tượng của thương hiệu, được đóng dấu trên mọi máy tính Mac, được Rob Janoff thiết kế lần đầu tiên vào năm 1977 dưới dạng trái cây hai chiều, sọc cầu vồng bên cạnh tên công ty. Nó đã trải qua nhiều lần lặp lại trong những thập kỷ sau đó, và bây giờ tồn tại như một hình bóng phẳng, màu đen. Tuy nhiên, nhà thiết kế Ruslan Babkinquyết định đưa logo trở về cội nguồn của nó bằng cách hiển thị nó bằng màu sắc. Nhưng anh ấy cũng nhìn về tương lai với cách xử lý hình dạng quả táo, có các cạnh tròn hơn và đường viền với chuyển động lớn hơn, làm cho logo trông giống như một vệt mờ nhanh chóng đầy màu sắc. Sự lựa chọn của anh ấy để kết hợp màu sắc ở dạng gradient thay vì các đường nét được phân định rõ ràng làm cho logo cảm thấy hiện đại hơn, chắc chắn; nhưng có một cái gì đó sạch sẽ và tinh vi về màu xám của bản sắc thương hiệu Apple ngày nay đã bị mất.

Một công ty khác có logo dựa vào sự phấn khích bắt mắt của màu sắc là Google. Logo của nó, chữ hoa, chữ G bảo thủ, đồng nghĩa với công cụ tìm kiếm. Được chia thành các phần màu đỏ, vàng, xanh lá cây và xanh dương, logo không đặc biệt truyền cảm hứng. Vì vậy, quyết định của nhà thiết kế logo có trụ sở ở Indonesia Azzact đã chuyển đổi nó thành một chữ thường vui nhộn 'g' với cùng một màu sắc chính xác, là một sửa đổi đáng hoan nghênh.


Nike [Hình ảnh: Rafael Serra ]
Nhà thiết kế và nghệ sĩ viết chữ Rafael Serra đã sử dụng các kỹ năng tạo phông chữ của mình để mang đến cho Nike một diện mạo mới độc đáo. Hình dạng swoosh mang tính biểu tượng vẫn còn (mặc dù được đơn giản hóa), nhưng Serra đã đặt nó bên dưới các chữ cái viết hoa, viết hoa trông gần như Art Deco. N, I và K nghiêng về phía trước và nặng nhất, và E được trang bị một viên kim cương cho đường giữa của nó. Logo mỏng manh mới mẻ chắc chắn rất thú vị nhưng không thể hiện được sự đơn giản táo bạo của thương hiệu Nike, vốn từ lâu đã được biết đến với quần áo năng động sạch sẽ và bóng bẩy.
Logo huyền thoại từ các công ty khác, từ FedEx đến Spotify đến Burger King, cũng được cập nhật. Để xem phần còn lại của những logo được giới thiệu lại này, hãy truy cập Dribbble tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tai nghe Bluetooth tốt nhất cho năm 2020

Nếu bạn muốn thực hiện cuộc gọi rảnh tay khi lái xe hoặc chỉ cần dùng tay cho các tác vụ khác, bạn cần có tai nghe Bluetooth chắc chắn. Dướ...