Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Một điều nhân viên thực sự muốn trong một không gian làm việc


53% chuyên gia trong một cuộc khảo sát gần đây tuyên bố họ cần điều này để tiếp tục tham gia vào công việc. Không, đó không phải là một vòi bia.
Quên kombucha trên vòi và các phòng chăm sóc sức khỏe được chỉ định. Hầu hết các đặc quyền văn phòng được  đánh giá cao . Bây giờ chúng ta đã nhận được rằng trên đường đi, những gì làm nhân viên muốn ở một nơi làm việc?

Câu trả lời khá đơn giản, theo một báo cáo mới từ công ty đầu tư và bất động sản thương mại CBRE: họ muốn có thể nhìn thấy bên ngoài. Đó là nó!

Nhiều văn phòng thiếu tầm nhìn ra ngoài trời và ánh sáng tự nhiên. Và vì con người là biophilic, có nghĩa là chúng ta vốn đã tìm cách kết nối với thiên nhiên , chúng ta cần những quan điểm về thế giới bên ngoài bàn làm việc (và màn hình của chúng ta) để tồn tại.

CBRE đã phân tích một cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty tư vấn nhân sự Future Workplace và công ty công nghệ xây dựng thông minh View Inc. Cuộc khảo sát đã thăm dò 1.600 chuyên gia Bắc Mỹ. Các đối tượng được yêu cầu trả lời các câu hỏi về tiện nghi tại nơi làm việc và cách các yếu tố này ảnh hưởng đến mức độ gắn kết với công việc của họ. Ba mươi ba phần trăm  công nhân được thăm dò cho biết họ đánh giá cao ánh sáng tự nhiên và quan điểm của thiên nhiên, hầu hết các tiện ích như các trung tâm thể dục và phòng trò chơi, báo cáo đọc. Các tiện nghi quan trọng nhất sau ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn là một quán cà phê hoặc thức ăn tại chỗ (44%), sau đó là một nhà bếp đẹp (37%).

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, các tiện nghi được đánh giá cao nhất dường như cũng nằm trong số ít nhất. Mặc dù các nhân viên đã đặt giá trị cao nhất vào ánh sáng và quan điểm tự nhiên, đây cũng là những lĩnh vực mà nhân viên báo cáo là không hài lòng nhất trong môi trường hiện tại của họ, báo cáo đã đọc.

Mang đi? Nếu các công ty muốn tuyển dụng và giữ chân nhân tài, họ nên bỏ qua các bàn chơi bóng và dành nhiều thời gian và tiền bạc cho các kế hoạch sàn chu đáo. Trong một tuyên bố , Damla Gerhart, Giám đốc điều hành cao cấp của CBRE's Workplace, cho biết, bố trí vật lý và tiện nghi của nơi làm việc có thể báo hiệu và củng cố các giá trị của công ty cho nhân viên của mình . Các văn phòng tư nhân di chuyển ra khỏi cửa sổ để hầu hết các tầng có tầm nhìn ngoài trời cho thấy sự cân nhắc cho tất cả nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tai nghe Bluetooth tốt nhất cho năm 2020

Nếu bạn muốn thực hiện cuộc gọi rảnh tay khi lái xe hoặc chỉ cần dùng tay cho các tác vụ khác, bạn cần có tai nghe Bluetooth chắc chắn. Dướ...